ปวดคอ บ่า ไหล่ นึกถึง พีบี คลินิกกายภาพบำบัด

PB Clinic คลินิกกายภาพบำบัด

คลินิกกายภาพบำบัด ที่เน้นการรักษาตรงจุดด้วยเครื่องมือสมัยใหม่กับเทคนิคการกดจุดรักษาอาการปวดและช่วยปรับโครงสร้างร่างกาย การบริการด้วยใจที่ใส่ใจคนไข้ให้ได้รับความสะดวก เห็นผลสูงสุดในทุกครั้งที่มารับบริการ

วิธีการรักษาอาการ ปวดคอ บ่า ไหล่ ?

พีบีคลินิกมีโปรแกรมการรักษาโดยใช้เครื่องมื่อทางกายภาพบำบัดที่ได้มาตรฐาน นำเข้าจากต่างประเทศ เช่น เครื่อง Shock wave, เครื่อง Laser, เครื่องอัลตร้าซาวด์ ฯลฯ โดยการรักษานั้นจะมีการใช้การกดจุดและสอนท่าออกกำลังกายเฉพาะบุคคล โปรแกรมการรักษาของเราจะใช้ระยะเวลาในการรักษาถึง 1 ชั่วโมงเต็ม หากท่านใดสนใจ สามารถทักแชทปรึกษาอาการกับนักกายภาพและวางแผนการรักษาให้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ

ทำไมต้องเลือกรักษาที่พีบีคลินิก ?

พีบีคลินิกกายภาพบำบัด สามารถช่วยคุณจากโรคออฟฟิศซินโดรมได้ โดยเรามีนักกายภาพบำบัดผู้เชี่ยวชาญ ที่มากประสบการณ์ทางด้านการรักษาออฟฟิศซินโดรม และมีเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัยพร้อมให้บริการ คุณจึงสามารถมั่นใจได้ว่าได้รับการรักษาอย่างตรงจุด มอบความปลอดภัย และความสะดวกสบายในการรักษาให้สำหรับคุณ